Thursday, June 5, 2008

La lang..

I'm so bloody bored!!! Nothing else to do.Nothing to read.Nothing to watch.CNN lost its appeal to me, now that Hillary Clinton lost the primaries.Ack!! It really pisses me off!! Its Hillary or NOBODY!( Kala mo naman American at makakaboto..) :-) Nothing to browse in the internet.(As I always look in CNN.com too) Kainis talaga!

Bad trip di pa kasya yung ancient DVD player na walang remote na napulot ko sa kapitbahay dun sa bagelya na dala ko.Proproblemahin ko pa yun.

Sawang sawa na din akong magpreps, although Kudos to me yehey!! Dami ko ng naasikaso! Latest is the booking of our bridal car, and later on, ready for pick up na yung souvenirs namin.

Lumolobo na din ang guests namin at syempre ang budget...

Hayyy..mamimiss ko tong preps.:-(

Mas kinalulungkot ko to.

Oh yeah, paguwi ko pala jobless din...